Bí cấp tán gái trên lĩnh vực OTT ZALO

Zalo đang trở thành một trong những ứng dụng trên mobile được nhiều bạn trẻ tại Việt Nam yêu thích.Với số lượng người tải Zalo không ngừng gia tăng đã khiến cho đây trở thành một mảnh đất màu mỡ cho các anh chàng cô đơn.

Sau đây TAI ZALO VIET sẽ chia sẻ với các bạn những bí kíp tán gái độc nhất vô nhị trên Zalo:

1- Chuẩn bị: Bạn chuẩn bị một tấm Avatar đẹp nhất, hoặc nếu bạn không được “ngon zai” thì cứ photoshop cho nó ảo lên. Gây sự chú ý bằng những bức ảnh Avatar càng khó hiểu càng tốt cũng là một lợi thế!

2- Tìm: Tìm kiếm theo list các bạn nữ trên Zalo hoặc cũng có thể vào các room chát tìm mục tiêu. Bạn cũng không nên tin vào những avatar của các em được, tốt nhất là xem thông tin và may rủi thì tìm được bạn đời ưng ý. Chú ý add friend với vài bạn vào!

Một số chú ý với các bạn mà coi trọng hình thức: + Với các em nhiều hình, body đẹp, lượng like, comment nhiều thì nên chuyển đổi mục tiêu vì em đã có quá nhiều người theo.

+ Với các em mà toàn tranh ảnh phong cảnh,đồ đạc, hoa hòe thì là những em không xinh và có cuộc sống nội tâm nhiều hơn hình thức.
+ Với những em không có avatar thì hên sui vì một là vì bé không thích úp hình hoặc vì xấu.

3- Bắt tay vào cưa gái: Đây là cả một quá trình mà TAI ZALO VIET coi đó như một nghệ thuật tán gái trên Zalo!
  
-Bạn nhắn tin sang cho bé với lời chào ban đầu, hoặc khi điều tra thông tin hoặc lấy thông tin thêm trên mạng được thì chát như đã từng quen nhau, vào chát như đúng rồi. Rồi đến khi gần lộ tẩy thì ta mới nhận là nhầm và tiếp tùng thổ lộ là nói chuyện hợp quá muốn kéo dài tình bạn và chuyện gì tới cũng tới …

-Thiên hướng trong giai đoạn chát Zalo là cần đánh mạnh vào những đam mê sở thích của các cô nàng, nhất là cái gu thẩm mỹ hoặc sở trường của các em. Chú ý nếu tìm ra được những sở thích tương đồng thì cần xoáy sâu vào đó làm căn bản để mà làm bước tiến.

-Dù là người con gái sắt đá thế nào thì các hot girl cũng đều là những người rất mê tín, bạn cần phải tìm ra những nét tương đồng giữa hai người để làm trọng tâm nói về những định mệnh gắn kết như kiểu tơ duyên trời định.

Zalo chat chỉ là công cụ để kết nối với nhau còn khâu quan trọng nhất đó là gặp mặt. Gặp mặt sẽ quyết định xem bạn và người kia có thực sự đi đến tình yêu được hay không. Lúc này bạn phải thể hiện hết sự ga lăng lịch sự của mình, chú ý cả về trang phục và phong cách nữa. Trong lúc nói chuyện thì hạn chế khen các nàng xinh đẹp thôi nhé vì như thế sẽ hạ thấp bản thân mình, “người con gái cần người bảo vệ mình chứ không cần một tấm gương soi“.

-Bạn có thể thất bạn một, hai lần nhưng không tồi tệ đến mức thất bại tất cả các lần gặp được, cứ tin vào điều đó, rồi có ngày sẽ gặp được người ưng ý!

4-Xóa dấu vết: Xóa các lịch sử chát với các bạn gái khác khi đã tán thành công người ấy của bạn để tránh rắc rồi sau này. Hoặc cũng có thể lập hẳn một Zalo khác mới tinh để liên hệ với người thân nhé!

Cuối cùng là chúc các F.A tán gái thành công trên Zalo!

NGuồn: http://taizaloviet.blogspot.com/2014/03/bi-kip-tan-gai-tren-zalo.htmlпутевки в египет хургада цены 2015