Zalo đồng hanh chuyến xe về tết cho sinh viên nghèo

Theo như thông tin của Zalo công bố, sáng ngày 21/01/2014 vừa qua 2500 vé xe đã được trao tặng cho các bạn sinh viên về quê các tỉnh miền Trung, Tây Nguyên và Tây Nam bộ .Chương trình được tổ chức với cái tên “Chuyến xe về tết mùa xuân cho sinh viên” với mục đích tặng vé xe cho sinh viên nghèo về quê đón tết .

Trong những năm đổ lại đây đã có rắt nhiều đơn vị cũng như tổ chức Thành đoàn, Hội sinh viên, Trung tâm Hỗ trợ Học sinh sinh viên TP.HCM phối hợp Ủy ban Mặt trận Tổ quốc thực hiện chương trình này .Với hơn 35k sinh viên có nhiều hoàn cảnh khó khăn được Zalo hổ trợ vé xe về quê đón tết Nguyên đán .
Năm nay nhà tài trợ  zalo chat hổ trợ một mức tiền 323 triệu đồng, tương đương chiếm 10 trong 55 chuyến xe , cho sinh vien về tết sinh viên về quê ăn Tết .Dưới đây là những chia sẽ từ những bạn tham gia chương trình này :
=> Bạn Phạm Đình Khôi, quê Bình Định, sinh viên trường CĐ Công Nghệ Thủ Đức chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên mình tham gia chương trình. Nhờ chuyến xe tình nghĩa nên Khôi và các bạn có thể tiết kiệm được hơn 600.000 đồng. Khôi sẽ dùng món tiền này gửi về cho ba mẹ mua sắm quà”.
=> Bạn Nguyễn Thanh Tỵ, quê Đắc Lắc, sinh viên ĐH Công nghệ Thông tin TP.HCM tâm sự: “Mình biết đến chương trình do sự giới thiệu của nhà trường. Tại làng ĐH Thủ Đức có nhiều sinh viên không có điều kiện về thăm gia đình. Tiết kiệm được khoản chi phí 400.000 đồng, mình sẽ dùng khoản tiền này để trang trải học phí cho kỳ tới”.

аксессуары настенные для кухни