iPad air : Những điểm yếu cần khắc phục của iPad Air

Phân tích những điểm yếu của iPad Air. Mặc dù là thế hệ mới nhất của dòng máy tính bảng đình đám nhưng iPad Air vẫn có những điểm yếu cần được khắc phục sớm

iPad Air là chiếc máy tính bảng mới nhất của Apple , Đây là version tiếp theo của dòng máy tính bảng iPad với việc bổ xung thêm khá nhiều sửa đổi cho tiến bộ hơn. Với iPad Air , những chiếc tablet của Apple giờ đây trở nên mỏng hơn , nhẹ hơn và mức độ hiệu quả của công việc hoạt động cũng chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt hơn. Tuy nhiên cùng với những sửa đổi cho tiến bộ hơn đáng kể , còn đó những điểm yếu chết người mà Apple vẫn cần phải hoàn thiện.

Những điểm yếu cần khắc phục trên iPad Air

Những điểm yếu cần khắc phục trên iPad Air

Một trong những điểm mà người dùng cũng như các chuyên gia than phiền nhiều nhất mấy ngày qua chính là màn hình của iPad Air. Còn sở hữu màn hình Retina 9.7 inch với độ phân giải 2048*1536 pixel như ở các đời iPad 3 và iPad 4 , tuy nhiên nhiều người lại đánh giá màn hình của iPad Air không được tốt như các đời sản phẩm trước.

Điểm yếu của iPad Air cần khắc phục

Điểm yếu của iPad Air cần khắc phục

Việc tách màn hình thành 2 lớp khác nhau gồm phần hiển thị và lớp kính bên ngoài giúp cho việc thay thế màn hình trên iPad Air trở nên dễ dàng và đỡ tốn kém hơn. Nhưng cùng với đó , nó làm cho iPad Air phần nào giảm đi sự chắc chắn. Lại có không ít lời than phiền về việc người ta có khả năng nghe thấy rõ những tiếng động lóc xóc khác thường khi gõ vào màn hình của iPad Air. Và điều này còn rỏ rành hơn khi thử cầm lên và gõ mạnh vào máy. Ngoại giả , việc chia màn hình thành 2 phần cũng sẽ khiến người dùng có khả năng gặp những xui xẻo khi mà bụi từ bên ngoài có khả năng lọt vào giữa 2 lớp màn hình và làm có tác động đến một điều gì đó xấu đến chất lượng hiển thị.

Chất lượng hình ảnh của iPad Air cũng không thực sự chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt như những lời diễn tả của Tim Cook. Màn hình hiển thị của iPad Air vẫn cho những hình ảnh cực kỳ sắc nét. Tuy nhiên , nếu đặt bên ngay bên cạnh máy một chiếc iPad 4 rồi thử nhìn qua và so sánh , những người tinh mắt một tẹo có khả năng cảm thấy sự khác biệt về chất lượng hình ảnh giữa 2 chiếc máy tính bảng này. Hình ảnh trên iPad Air cho cảm giác không thực sự được tươi và sinh động như những thế hệ iPad 4 trước đây. Theo nhiều chuyên gia , điều này cũng bắt nguồn từ việc Apple đã tách màn hình của iPad thành 2 phần rời rạc như đã nói.

Chất lượng hình ảnh hiển thị trên iPad Air cần khắc phục

Chất lượng hình ảnh hiển thị trên iPad Air cần khắc phục

Bên cạnh chất lượng màn hình có phần suy giảm , hệ điều hành iOS 7 chưa thực sự hoàn thiện cũng là một điểm yếu đáng kể của iPad Air. Chính vì uyên do này mà khi sử dụng máy trong một thời kì dài , nhiều người sẽ nhận ra đôi lúc máy có hiện tượng đứng hình hay giật lác dù rằng cấu hình của chiếc tablet này đã được cải thiện đáng kể so với những người tiền nhiệm.

Tuy vẫn còn nhiều điểm yếu nhưng nhìn chung người dùng khá ấn tượng với sản phẩm mới iPad Air

Tuy vẫn còn nhiều điểm yếu nhưng nhìn chung người dùng khá ấn tượng với sản phẩm mới iPad Air

Tuy gặp phải một số điều không như ý muốn nhưng nhìn chung Phần lớn người dùng đều có chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt tốt với những thay đổi đáng chú ý mà Apple đã làm được trên iPad Air. Với mức giá không chênh lệch quá nhiều so với thị trường quốc tế dù đây đang là một món hàng “hot” , iPad Air vẫn là một chiếc máy tính bảng đáng mua ở thời khắc hiện tại.путевки во вьетнам пегас путевкаистик


Chuyên trang tin tức công nghệ, đánh giá các sản phẩm công nghệ mới như điện thoại, máy tính bảng được cập nhật hàng ngày