Thay màn hình ipad 1 giá bao nhiêu?

VR360 địa chỉ chuyên ép kính cảm ứng, ép mặt kính ipad 2,3,4,mini, air, thay màn hinh ipad, và còn thay mặt kính, ép cảm ứng các dòng máy tính bảng khác nữa tại 541/1 Huỳnh Văn Bánh, F14, Phú nhuận.

thay màn hình ipad 1 giá bao nhiêuHơn chục năm tạo dựng và phất triển dịch vụ sửa chữa smartphone, máy tính bảng, Ipad thì VR360 có đủ tự tin để đáp ứng, phục vụ mọi  yêu cầu mà khách vướng mắc. Đến với cửa hàng VR360 mọi người sẽ tìm nhận biết được Showroom thay màn hình ipad 2, 3, 4, mini, air giá rẻ và dịch vụ tốt nhất Sài Gòn . Với tiêu chí “nhanh – đẹp – rẻ”. Chúng tôi với đội ngũ hơn 20 kĩ thuật viên tay nghề giỏi đã thay hàng nghìn chiếc IPAD. Quý khách sẽ không còn phải băn khoăn khi thay màn hình ipad 2, 3, 4, mini, air ở đâu tốt tại HCM nữa. Chúng tôi sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách với chất lượng tốt nhất, thời gian nhanh nhất cho khách hàng.

VR360 nhận thấy nhu cầu thay màn hình iPad 2 Zin loại 1 của khách hàng mỗi ngày càng tăng. TALEB sẽ mang đến cho quý khách những sản phẩm màn hình zin 100%. Toàn bộ linh kiện mặt kính, màn hình, cảm ứng của TALEB đều được nhập từ Apple đảm bảo chất lượng nguyên zin tuyệt đối. Thay màn hình ipad 4 tại cửa hàng chúng tôi bảo đảm chất lượng màn hình không thay đổi so với lúc ban đầu. Mặt kính ipad của bạn đạt chất lượng tốt nhất, như mới.

Ipad air 2 của bạn nứt mặt kính, phần cảm ứng không còn ăn, hoặc chỗ cảm ứng được chỗ không bạn băn khoăn “thay màn hình ipad 1 giá bao nhiêu” ở đâu uy tín? thay ở đâu giá rẻ – lấy liền tốt tại khu vực tphcm?”

VR360 cam kết thay màn hình – cảm ứng – mặt kính Ipad Mini Thay nhanh – Tay nghề chuyên nghiệp!:
– Linh kiện thay thế màn hình IPAD chính hãng.
– Kỹ thuật viên thay màn hình Ipad chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm
– Thay màn hình Ipad 3 lấy liền
– Bảo đảm giá thay màn hình Ipad 3 tốt nhất trên thị trường SÀI GÒN
– Bảo hành mặt kính vĩnh viễn trọn đời

VR360 Dịch vụ thay mặt kính điện thoại và IPAD chất lượng tốt nhất tại TPHCM
Mọi hỗ trợ, thông tin, tư vấn xin vui lòng alo đến cửa hàng theo các địa chỉ sau:
+ Địa chỉ trung tâm: 541/1 Huỳnh Văn Bánh, Phường 14, Phú Nhuận.
+ Tổng Đài: 0902.514.948
+ Đường dây nóng: 0902.514.948
+ WEB:  Thaymatkinhdienthoai.com.vn


Chuyên trang tin tức công nghệ, đánh giá các sản phẩm công nghệ mới như điện thoại, máy tính bảng được cập nhật hàng ngày