Địa chỉ phân phối đồng hồ treo tường giá rẻ tại tphcm

Nam Sánh một trong những công ty uy tín hàng đầu chuyên sản xuất lắp ráp các loại dong ho treo tuong, sử dụng công nghệ ráp máy của Đài Loan, mẫu thiết kế đa dạng, nhiều màu sắc kiểu dáng đẹp. Đồng hồ treo tường exactly Nam Sánh cam kết những sản phẩm làm ra Chất lượng – Uy tín – Giá cả hợp lý. Sản phẩm được bảo hành dài hạn lên tới 2 nam. Đến với công ty quý khách sẽ bằng lòng về giá cả cũng như chất lượng.
dong-ho-treo-tuong-banh-xeNgoài ra bạn chỉ cần đầu tư một mứt phí rất nhỏ khi đặt quảng cáo những logo, slogan, hình ảnh quảng cáo lên mặt số đồng hồ treo tường, thì hình ảnh thương hiệu của bạn sẽ luôn được xuất hiện và in sâu trong tâm trí mọi người hàng ngày, hàng giờ và hàng năm khi họ xem giờ. Đây là một hình thức quảng bá thương hiệu rất công hiệu và kinh tế cho các doanh Nghiệp và các Cơ Sở Kinh Doanh làm hàng quảng cáo, khuyến mại.

VR360.vn website chuyên cung cấp và phân phối các loại đồng hồ treo tường giá rẻ uy tín, chất lượng với phong phú về thể loại và đa dạng về kiểu cách. Bạn có thể thỏa thích lựa chọn những mẫu đồng hồ treo tường giá rẻ phù hợp với nội thất, kiến trúc và kích thước của ngôi nhà cũng như thỏa mãn được mứt giá đại lý rẻ nhất thị trường.

Vui lòng liên hệ 012.88.04.1111 để được tư vấn chi tiết và đặt hàng, báo giá cho các đơn vị có nhu cầu làm đại lý sĩ, lẽ trên toàn quốc.

Bạn đang tìm nguồn sản phẩm hoặc làm đại lý phân phối đồng hồ treo tường, xin vui lòng tìm đến:
– Địa chỉ :15/83 Khuông Việt, P.Phú Trung, Quận Tân Phú, Tp HCM
– Tel : (08) 3974.7826 – DĐ : 012.88.04.1111 (A.Tín)
– Email : DongHoNamSanh@gmail.com
– Web: http://www.namsanh.vn/

Một vài dòng sản phẩm bạn có thể tham khảo xem chi tiết dưới đây

dong-ho-treo-tuong-u310 dong-ho-treo-tuong-u290 dong-ho-treo-tuong-u230 dong-ho-treo-tuong-u180 dong-ho-treo-tuong-u170 dong-ho-treo-tuong-280 dong-ho-treo-tuong-240 dong-ho-treo-tuong-150 dong-ho-treo-tuongалюминиевые кастрюли


Chuyên trang tin tức công nghệ, đánh giá các sản phẩm công nghệ mới như điện thoại, máy tính bảng được cập nhật hàng ngày