Bánh tráng trộn chà bông ngon giá sỉ tại TPHCM

Bánh tráng trộn vài năm trở lại đây được đa số mọi người biết đến là món ăn vặt vô cùng phổ biến ở cả thành thị và nông thôn với nhiều cách chế biến khác nhau Các bạn sẽ được thưởng thức món bánh tráng kết hợp với một số nguyên liệu đặc trưng theo từng loại tạo nên những món bánh tráng trộn đa dạng trong hương vị: dai dai, cay cay, chua chua.. vô cùng hấp dẫn.. Với sợi bánh tráng dai dai, khô bò vị cay cay, trứng cút chiên béo béo ăn dai dai bùi bùi thấm đẫm loại nước sốt chua mặn ngọt hấp dẫn vô cùng. Vị cay nồng của sa tế tôm, chua chua của xoài và tắt, ngọt ngọt dai dai của bánh tráng trộn cùng thịt bò khô, trứng cút làm cho món bánh tráng trộn thêm phần bắt mắt và ngon miệng hơn.

banh-trang-tron-ngonBánh tráng trộn được xem là một món ăn ưa thích hấp dẫn đầy thú vị . Tuy nhiên, vì vấn đề an toàn vệ sinh nên nhiều bạn trẻ tỏ ra dè dặt khi mua bánh tráng trộn ngoài vỉa hè. Để đáp lại xu hướng thị trường, chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm bánh tráng trộn ngon, bổ dưỡng sạch sẽ an toàn thực phẩm. Với sự cải tiến công nghệ hiện đại theo quy trình khép kín, bánh tráng trộn sài gòn Sáng Nguyên đã và đang không ngừng sáng tạo phát triển đa dạng hóa sản phẩm đồng thời mở rộng và khai thác những ngành hàng mới, hướng đến phục vụ nhu cầu thiết yếu hàng ngày của người tiêu dùng. Mang đến cho đa số mọi người những sản phẩm bánh tráng trộn thật mới lạ và đầy hấp dẫn tin chắc rằng sẽ thỏa mãn cơn ghiền của các fan ăn vặt.

Sau 5 năm không ngừng lỗ lực Sáng Nguyên đã và đang khẳng định thương hiệu của mình bằng tâm huyết của người sáng lập và đội ngũ nhân viên trẻ năng động, Sáng Nguyên luôn hết mình để tạo ra những sản phẩm tốt cho sức khoẻ và gần gũi với thiên nhiên. Ngày nay trên thị trường tphcm có rất nhiều chi nhánh bán bánh tráng trộn nhưng quý khách lại đang phân vân không biết chọn cơ sở nào sạch sẽ, an toàn vệ sinh, mua bánh tráng trộn ở đâu ngon? thì hãy Liên Hệ ngay với Sangnguyen Food qua đường Dây Nóng 08 . 62969364 để gặp trực tiếp chuyên viên tư vấn giải đáp thắc mắc của bạn.

Sản phẩm bánh tráng của chúng tôi:

  • Giá : 60.000 đ/ xâu 12 gói
  • Giá : 50.000đ/ xâu 12 gói ( áp dụng với khách hàng mua từ 5 xâu trở lên)
  • Đặt hàng: 08 . 62969364

banh-trang-tron-tieu-long-sa-te-sang-nguyen-1 banh-trang-tron-tieu-long-vi-tom-sang-nguyen  banh-trang-tron-me-sang-nguyen-1 banh-trang-tron-kho-bo-sang-nguyen-1 banh-trang-trong-sang-nguyen-tom-cayMọi băn khoăn xin vui lòng call:
CÔNG TY TNHH TM SÁNG NGUYÊN
* Điện Thoại: 08 . 62969364
* Tổng đài tư vấn: 08 . 62969364
* Trung tâm center: 29 Tân Trang, P.9, Q. Tân Bình, Tp. HCM
* Thời gian làm việc: Từ 8h30 -> 18h


Chuyên trang tin tức công nghệ, đánh giá các sản phẩm công nghệ mới như điện thoại, máy tính bảng được cập nhật hàng ngày