Máy tính bảng nào giá dưới 2 triệu nên mua

Nên mua máy tính bảng nào với ngân sách 2 triệu đồng đây ta?

Với sự nở rộ phát triển không ngừng của công nghệ, may tinh bang được biết đến là những sản phẩm mang lại tiện dụng và đa năng hơn bao giờ hết, máy tính bảng giúp bạn giải trí, làm việc, học tập một cách hiệu quả mà vẫn sành điệu, năng động, luôn được ưa chuộng trong mọi thời điểm thay vì mang theo laptop cồng kềnh, người tiêu dùng có xu hướng chuyển sang chọn máy tính bảng màn hình lớn cơ động, pin bền và dễ dàng mang theo mọi nơi.

nen-mua-may-tinh-bang-nao-duoi-2-trieu-day-ta-1

Nên chọn mua máy tính bảng nào dưới 2 triêu đồng bây giờ nhỉ?

Để sở hữu một chiếc máy tính bảng – tablet giờ đây không hề khó đối với thu nhập bình quân của mọi người, nhưng lựa chọn những sản phẩm nào cho phù hợp, đầy đủ tính năng, cấu hình ổn định và đặc biệt là chất lượng đảm bảo thì lại là một vấn đề nhức nhối cho người tiêu dùng. Điểm qua thị trường công nghệ một vài tháng trở lại đây ta có thể thấy xuất hiện một vài dòng máy tính bảng giá rẻ tầm 2 triệu đồng như máy tính bảng Window N70 3G, Vido T3, Vido M80Lenovo A1000 nghe gọi điện, Ainol Novo8 Mini, Cube U25GT…  khoảng 2 triệu đồng được mọi người đánh giá cao và sức mua cũng rất mạnh. Ở bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu thêm về những tính năng và điểm mạnh của những dòng máy tính bảng dưới 2 triệu đồng nhé!

 Máy tính bảng windows n70 3g – 1.690.000đ

Đưa ra thị trường với mức giá rẻ Window N70 3G không hề làm thất vọng người sử dụng với những tính năng đạt chuẩn của mình, phần cứng máy không cao chỉ dừng lại ở chip Duad core 1.3Ghz ( chip mediaTek 8312 ), ram 512 (DDR3) và ổ cứng trong 4Gb (hỗ trợ thẻ nhớ ngoài 32Gb) nhưng bù lại máy lại có hỗ trợ 2 khe lắp sim với tính năng gọi thoại, nhắn tin và sử dụng 3G một cách chuyên nghiệp.

may-tinh-bang-Windows-N70-3G

Window N70 3G sử dụng 2 khe sim, nghe gọi, nhắn tin và dùng 3G như điện thoại

Với giá thành “Siêu rẻ’ thì tất nhiên bạn không nên đòi hỏi cao quá về những tính năng của máy nhưng đủ để cho mình giải trí và làm việc là ok. Máy có thiết kế 7inch vừa vặn, gọn nhẹ khi cầm trên tay, thân máy màu trắng với lớp vỏ nhự chống bám vân tay, không bám bụi tạo nên sự sang trọng, thời trang cho các bạn trẻ.

may-tinh-bang-windows-n70-3g

Window N70 3G thiết kế 7inch thời trang tiện lợi cho giải trí và học tập

Do cấu hình vừa phải nên người sử dụng chỉ chơi được những dạng game nhẹ : angry bird, bắn trứng, candy crush saga, temple run…dùng những ứng dụng hỗ trợ học tập : từ điển, đọc sách, học từ vựng, những ứng dụng cho bé…Đặc biệt Window N70 3G cũng hỗ trợ khá chuyên nghiệp các ứng dụng văn phòng : Word, excel, powerpoint, PDF… giúp xử lý nhanh công việc  khi cần thiết.

Máy tính bảng VIDO T3 – 1.880.000đ

Đây cũng là dòng sản phẩm may tinh bang gia re có thiết kế 7inch cùng độ phân giải 1024×600 IPS tươi sáng ngay khi cả dưới độ sáng cao như ánh nắng mặt trời, dòng máy này sẽ cho người dùng có trải nghiệm về giải trí nhiều hơn khi xem các chất lượng phim HD, full HD, trình chiếu các hoạt ảnh kỹ thuật số hoặc đọc sách ở thời mức thời gian lâu không sợ bị nhức mỏi mắt…

may-tinh-bang-windows-t3-1

máy tính bảng Vido T3 lõi kép ram 512mb rom 4gb

Về phần cứng máy vẫn giữ ở mức cơ bản đảm bảo cho người sử dụng chạy ổn định mọi tính năng và chạy đa nhiệm các ứng dụng trên android hiện nay với bộ vi xử lý Duad core 1.3Ghz, ram 512, bộ nhớ trong 4G và chíp đồ họa Mali 400MP. Nếu như bạn không quá đòi hỏi cao về cấu hình chỉ cần sử dụng ở mức cơ bản vọc vạch những tính năng của android và giải quyết một số công việc thì đây cũng sẽ là một sự lựa chọn cho bạn tiếp kiệm tài chính của mình.

may-tinh-bang-windows-t3-2

Vido T3 kết nối linh hoạt với các thiết bị ngoại vi hỗ trợ tốt cho công việc và giải trí

Máy có thiết kế 2 khe sim linh hoạt chạy song song cùng lúc tạo sự tiện lợi cho người sử dụng chạy 3G với tốc độ cao, dễ dàng chuy cập mạng facebook, zalo, zingme, check mail…Khả năng nghe gọi trực tiếp từ 2 sim, nhắn tin, gọi online qua viber, tango, beetalk…

Lenovo A1000 nghe gọi điện

Với mong muống tìm mua một máy tính bảng nhỏ gọn để đọc sách, lướt web, gọi điện, tìm kiếm thông tin và xem phim tầm giá dưới 2 triệu đồng thì Lenovo A1000 là sự lựa chọn đúng đắn cho những nhu cầu đề gia của bạn. Với màn hình 7-inch độ phân giải 1024 x 600 pixels, máy có độ sáng tốt, góc nhìn rộng, hình ảnh sắc nét và màu sắc trung thực.
may-tinh-bang-lenovoA1000-nghe-goi-dien-duoc
Máy tính bảng Lenovo A1000 được trang bị đầy đủ các tính năng như kết nối wifi, hệ điều hành Android 4.2; chip: Dual-core 1.2GHz; Ram1GB//Rom:4GB; kết nối 3G, Bluetooth và khe cắm SIM hỗ trợ nghe gọi như điện thoại. Với thiết kế kiểu dáng tinh tế A1000 lập tức trở thành sản phẩm được săn lùng nhiều nhất.

Máy tính bảng Ainol Novo8 Mini giá 1.680.000 VNĐ

Ainol Novo8 Mini Dualcore lõi kép có độ phân giải là: 1024×768 với kích thước chuẩn 7.85inch 10 điểm cảm ứng có tốc độ xử lý cảm ứng nhanh nhạy. Máy có đầy đủ các kết nối không dây như Wifi, 3G, cổng HDMI 1.4 kết nối máy với thiết bị ngoại vi khác. Cổng kết nối OTG micro, micro USB, khe cắm thẻ nhớ TF cho người dùng thỏa sức kết nối với các thiết bị ngoại vi và tha hồ nâng cấp dung lượng cho kho dữ liệu.

may-tinh-bang-duoi-2trieu-ainol-novo-8-mini
Thời gian đáp ứng xử lý tín hiệu tốt, đảm bảo xử lý nhanh lượng tín hiệu lớn. Chip đồ họa PowerVR SGX 544 cho phép Novo8 Mini trình diễn mượt mà các đoạn video có độ phân giải Full HD trong môi trường 3D nhờ cơ chế khử răng cưa mang đến hình ảnh mịn màng với những hiệu ứng ánh sáng và hiệu ứng vật lí chi tiết, sống động.Là hiện tượng đình đám của làng công nghệ, đây là máy tính bảng có kích thước màn hình lý tưởng mà giá thành phải chăng nhất: chỉ với 1.800.000đ, bạn có thể sở hữu Ainol Novo8 Mini.

 Máy tính bảng Cube U25GT giá 1.280.000 VNĐ

Cube U25GT được nhà sản xuất cung cấp cho người dùng một trải nghiệm tuyệt vời khi thao tác trên máy tính bảng, cách bố trí icon & thư mục trên màn hình trang chủ dễ dàng có thể truy cập trực tiếp các trò chơi, giải trí, học tập và lướt web… Màn hình 7-inch, hệ điều hành Android 4.2, chip xử lý  lõi kép 2 x 1.2 GHZ, bạn có thể chơi game nhập vai 3D nhờ công nghệ Open 2.0 GL.

may-tinh-bang-gia-re-duoi-2-trieu-dong-cube-u25gt
Với hàng trăm ứng dụng có sẵn, Cube U25GT còn là thiết bị học tập hoàn hảo cho trẻ em. Học bảng chữ cái, toán học, nhiều thông tin học tập, giáo dục phong phú, đa dạng được cung cấp trong khi chơi game với những chạm ngón tay của bé. Để lựa chọn cho mình chiếc máy phù hợp với nhu cầu quả không khó, nhưng lại không dễ khi với hầu bao eo hẹp, và sự lựa chọn sang suốt chỉ có thể là Cube U25GT giá bán 1.280.000đ với hàng trăm tính năng mới, hàng ngàn ứng dụng miễn phí không ngừng được cập nhật thêm.

Máy tính bảng Cube U51GTS-IPS gọi điện kết nối 3G giá 1.900.000 VNĐ

Được trang bị màn hình độ phân giải lên tới 1024x768Pixels, kích cỡ màn hình chuẩn 7.9inch trên Cube U55GTS tương xứng với hồ hết các game và áp dụng   Android. Màn hình hiển thị chân thực  , sắc nét, tương hợp  với hầu hết Game và vận dụng   Android. Cấu hình mạnh mẽ chạy mượt mà tất thảy các dạng định dạng game data khủng nhất. Là phiên bản đặc biệt, ngoài việc được kết hợp những tính năng ưu việt từ những bản dạng tiền nhiệm, Cube U55GTS còn được trang bị Camera có độ phân giải lên tới 8.0Megapixels, tự động lấy nét.

http://vr360.vn/wp-content/uploads/2014/09/cube-u51gts.jpg

 

Với cấu hình mạnh mẽ sử dụng chip Mediateck MTK8312 Dualcore tốc độ 1.3GHz khiến mọi thao tác trên Cube U55GTS trở thành nhanh nhạy, Ram DDR3 1Gb kết hợp Chip đồ họa GPU Mali 400 cho phép xem các bộ phim FullHD sống động, rõ nét, không bị giật hay chạy mượt mà trên tất thảy các định dạng game từ phổ quát cho đến những game data khủng.

 

Địa chỉ xem hàng:

Hồ Chí Minh: 20A – Nguyễn Văn Trỗi – P.17 – Phú Nhuận – TP.HCM – 08 3501 2888 / 0938 625 368
Hà Nội: 41 – Trần Đại Nghĩa – Hai Bà Trưng – Hà Nội – 04 3996 2666 / 0989 931 109
Yahoo chat: amaytinhbang.76tdn1 / amaytinhbanghcmкуплю посуду