cửa lưới chống côn trùng toàn diện chống muỗi xâm nhập

CỬA LƯỚI CHỐNG MUỖI, GIẢI PHÁP HIỆU QUẢ TOÀN DIỆN
Hiện nay, nhu cầu sử dụng cửa lưới chống muỗi ngày càng rộng rãi hơn. Muỗi có ở khắp mọi nơi và tấn công không trừ một ai. Vì vậy, mục đích sử dụng cửa lưới chống côn trùng không còn giới hạn ở hộ gia đình mà đã được nhân rộng ra các khu công nghiệp, nhà xưởng. Bởi môi trường ở những khu vực này rất thích hợp cho muỗi sinh sôi và phát triển mạnh. Nếu không phòng chống kịp thời sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe con người và năng suất làm việc.
Giải pháp chống muỗi hiệu quả hơn với cửa lưới chống muỗi

Luôn xây dựng và không ngừng cải tiến để đưa ra những sản phẩm bảo vệ tốt nhất sức khỏe con người. Công ty cửa lưới Việt Thống đã cho ra đời dòng sản phẩm chống muỗi dành riêng cho khu công nghiệp, nhà xưởng. Với thiết kế khung nhôm vững chắc, bên trong là lưới ngăn muỗi bằng inox không gỉ  hoặc sợi thủy tinh  phủ nhựa bên ngoài cực bền và hiệu quả. Thời tiết thay đổi, nắng mưa thất thường vẫn không thể tác động đến chất lượng của sản phẩm.

Bên cạnh đó, việc đầu tư hệ thống cua luoi chong muoi thật sự là một giải pháp hiệu quả toàn diện. Với một khoản chi phí bỏ ra ban đầu, bạn không phải mất thêm gì nữa bởi sản phẩm này cực bền bỉ với thời gian. Thêm vào đó, phương pháp này rất an toàn cho sức khỏe, thân thiện với môi trường. Vừa bảo vệ sức khỏe, vừa tiết kiệm chi phí, phương pháp chống muỗi này đang rất được nhiều người ưa chuộng hiện nay.
Giải pháp chống muỗi hiệu quả hơn với cửa lưới chống côn trùng
Việt Thống Hưng Thịnh mang đến cho bạn một giải pháp chống muỗi – chống côn trùng toàn diện bảo vệ hoàn toàn các tác nhân gây hại từ côn trùng mang đến, nhờ hệ thống cửa lưới mang lại sẽ giúp cuộc sống sinh hoạt thường ngày trong gia đình bạn thoải mái hơn, vệ sinh hơn. Để được tư vấn và hướng dẫn lắp cửa lưới chống côn trùng phù hợp với ngôi nhà hãy gọi ngay 0909 131 533 or (08).3884 2698 – (08) .2236 7572 để được giải đáp.cửa

Внесение изменений в ЕГР о ФЛП и юридическом лице