Vách ngăn vững chắc cửa lưới chống muỗi

Cửa lưới chống muỗi hiện đang được biết đến là là một phương pháp hay giải pháp chống côn trùng, chống muỗi hiệu quả. Với phần lưới làm từ sợi thủy tin phủ nhựa bên ngoài cực chắc chắn và bền bỉ. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm rằng sức khỏe gia đình bạn sẽ luôn được bảo vệ an toàn. Vì không những muỗi mà các loài động vật truyền bệnh khác như ruồi, gián, chuột, bọ… cũng không tài nào xâm nhập được vào nhà bạn.

Giải pháp chống côn trùng vững chắc
Trải qua quá trình kiểm chứng thực tế, cửa chống côn trùng đang được mọi người tin dùng bởi tính tiện lợi hiệu quả cao, an toàn sức khỏe cho mọi lứa tuổi và thân thiện với môi trường. Phần lưới chống muỗi làm từ inox mềm vào dẻo chống oxi hóa có độ bền cao, ngăn chặn tốt sự xâm nhập của muỗi và nhiều loại côn trùng…
Cửa lưới chống muỗi vách ngăn vững chãi có Lớp lưới đan xen cực bền, bạn không phải lo lắng vì các loài gặm nhấm hoặc tác động của thời tiết có thể ảnh hưởng đến hệ thống cửa lưới vững chắc này. Bên cạnh đó, phần cửa nhôm được thiết kế bền bỉ với thời gian và không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ khắc nghiệt và môi trường xung quanh, vững bền theo thời gian và tính thẩm mỹ cao cho không gian nhà bạn. Đây có thể được xem là một vách ngăn vững chãi đối với muỗi và các loài động vật truyền bệnh khác.
Giải pháp chống côn trùng vững chắc toàn diện

Vách ngăn vững chắc từ cửa lưới giúp bảo vệ gia đình bạn được tốt hơn

Bảo vệ an toàn cho sức khỏe gia đình và mang đến cho bạn cảm giác thoải mái là những gì sản phẩm cửa lưới chống muỗi hướng đến. Hơn thế nữa, với thiết kế đẹp mắt, hài hòa, việc lắp đặt cửa lưới trong nhà sẽ không phá vỡ đi nét thẩm mỹ mà còn điểm tô thêm nét rất riêng cho chính ngôi nhà bạn. Hãy cùng tận hưởng không gian an toàn, thoáng mát và thật hạnh phúc bên mái ấm gia đình thân yêu với vách chắn muỗi vững chắc.

Công ty Việt Thống đã có kinh nghiệm nhiều năm thi công cửa lưới chống muỗi với hàng loạt dự án lớn nhỏ tại Việt Nam rất hân hạnh được phục vụ quý khách. Liên hệ lắp đặt cửa lưới chống muỗi, cửa lưới chống côn trùng gọi ngay cho chúng tôi. Mr Thống: 0909-131-533
Liên lạc với chúng tôi:
CÔNG TY TNHH-SX-TM-DV VIỆT THỐNG HƯNG THỊNH
GPKD/Mã số thuế: 0312615305
Văn phòng: 54B, Đường Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
Xưởng sản xuất: 130C, Đường Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
Hotline: 090-913-1533 – (08) 3716 4567 – (08) 3884 2698 – (08) 2236 7572
Nguồn: http://luoichongmuoi.net/thi-cong-cua-luoi-chong-muoi/257-cua-luoi-chong-muoi-vach-chan-con-trung-vung-chac.html

каталог товары для дома