iPad Air giá rẻ chỉ 3,3 triệu đồng đã xuất hiện

Các thương hiệu lớn rất dễ dàng bị làm nhái và iPad Air cũng không ngoại lệ. Mới đây trên thị trường Trung Quốc đã xuất hiện chiếc iPad Air nhái có cấu hình khá hấp dẫn với giá chỉ 165 USD ( khoảng 3,3 triệu vnđ )

Chiếc iPad Air giá rẻ này được làm nhái bởi một công ty Trung Quốc có tên là Onda. Hãng trên đã chính thức cho ra mắt sản phẩm nhái của mình có tên là Onda V975m.

Nhìn bề ngoài thật khó có thể phân biệt được iPad Air nhái này vì nó được thiết kế gần như giống hệt với sản phẩm gốc

Thiết kế iPad Air giá rẻ giống hệt iPad Air thật

Thiết kế iPad Air giá rẻ giống hệt iPad Air thật

Chiếc máy tính bảng này sở hữu màn hình Retina với độ phân giải lên tới 2048 × 1536 pixel tương tự như mức Retina của iPad từ Apple, tuy nhiên cấu hình phần cứng của nó khá mơ hồ khi nhà sản xuất chỉ cho biết nó được trang bị chip bốn nhân 2.0 GHz và chip xử lý đồ hoạ Mali- 450 600 Mhz 8 nhân.

iPad Air giá rẻ sử dụng màn hình Retina

iPad Air giá rẻ sử dụng màn hình Retina

Onda V975m dự kiến sẽ được phát hành vào đầu tháng tới, nhưng nhà sản xuất của nó đã cho phép đặt hàng trực tuyến ngay từ bây giờ. Ngoài các thông số kỹ thuật nói trên, Onda V975m còn có 1GB RAM, 16GB bộ nhớ trong, một máy ảnh 5MP và một máy ảnh 2MP phía trước.

iPad Air giá rẻ có cấu hình khá hấp dẫn

iPad Air giá rẻ có cấu hình khá hấp dẫn

Trang web chính thức của Onda tuyên bố rằng Onda V975m đã ghi được 30.549 điểm trên các ứng dụng đo cấu hình phổ biến Antutu. Nếu điều trên là sự thật thì đây là một trong những chiếc máy tính bảng khá hấp dẫn.греция путевка 2014


Chuyên trang tin tức công nghệ, đánh giá các sản phẩm công nghệ mới như điện thoại, máy tính bảng được cập nhật hàng ngày