Không gian đẳng cấp 6 sao tại chung cư hòa bình Green City

Bạn là người việt nam đang sinh sống và làm việc ổn định tại Việt Nam. Với nhu cầu cuộc sống tốt hơn thì bạn cần có một không gian riêng tư. Nếu bạn muốn trải nghiệm một không gian sống đẳng cấp 6 sao ngay tại Việt Nam thì chung cư Hòa Bình Green City chính là nơi mà bạn cần.

Những căn hộ của nhà chung cư hòa bình green city được các chuyên gia thiết kế tạo cảm giác thoải mái sống trong một môi trường xanh tươi, trong lành. Ở đó, các căn hộ đạt tiêu chuẩn 6 sao với ban công, hành lang, thang máy đều được dát vàng 18k.

>> Tham khảo thêm CĂN HỘ ĐẲNG CẤP 6 SAO tại đây

Nhà Khách chính một trong những vấn đề được người mua quan tâm nhiều nhất, bởi đây chính là bộ mặt của gia chủ. Chính vì thế Hòa Bình green City chúng tôi luôn chau chuốt thiết kế sang trọng, hiện đại. Trang thiết bị, nội thất trong phòng đều được bố trí hài hòa, hợp lý về màu sắc và công năng sử dụng. Sàn gỗ công nghiệp dày tới 8 mm, chống thấm nước rất cao. Các cửa đi đều làm bằng gỗ công nghiệp đã qua xử lý bề mặt hoàn hảo, chống cháy tới 1 giờ, bề mặt verneer cao cấp. Có hệ thống thông minh chuông cửa hiển thị hình ảnh, hệ thống đèn tự động bật sáng ở cửa ra vào.

Không gian phòng ngủ chính là không gian riêng tư rất lý tưởng. Nó được thiết kế đảm bảo theo tiêu chuẩn về độ sáng, gió và tiếng ồn. Hệ thống các cửa được trang bị kính 3 lớp Double Glazing cách âm, cách nhiệt, cản tia cực tím đến 75%, khung nhôm sơn tĩnh nhiệt. Các nội thất đi kèm như tủ âm tường, bàn trang điểm, ghế trang điểm, đèn ngủ … đều đạt tiêu chuẩn chất lượng. Nếu được sở hữu căn hộ cao cấp như thế này thì còn gì tuyệt vời bằng phải không nào?

HÃY ĐẾN VÀ CẢM NHẬN KHÔNG GIAN SỐNG ĐẲNG CẤP 6 SAO!
Liên hệ phòng kinh doanh dự án:
Mr.Bình 0943 268 698
Mr.Ngọc 098 22 44 342
Quý khách sẽ được lựa chọn căn, tầng ưng ý, được tư vấn tận tình và được đưa đi tham quan căn hộ mẫu miễn phí.путевка ру турция