LG G Pro 2 được ra mắt chính thức tại Hàn Quốc

LG G Pro 2 có giá tương đương với chiếc G Flex cong cũng mới được ra mắt, và cùng là những sản phẩm có giá cao nhất của LG từ trước đến nay, vượt mặt LG Pro nguyên bản ( giá 903 USD ) và LG G2 ( giá 890 USD ).

LG Pro 2 chính thức được ra mắt tại Hàn Quốc

LG Pro 2 chính thức được ra mắt tại Hàn Quốc

Giá của chiếc điện thoại đời mới LG này thậm chí còn cao hơn siêu phẩm Galaxy Note 3 của Samsung, ngay cả khi nó được trợ cấp từ những “ông lớn” xứ Hàn.

LG Pro 2 sở hữu màn hình Full HD cực nét

 

 

Tuy vậy, khi du nhập vào thị trường quốc tế vào tháng 3 tới, chiếc  LG G Pro 2 chắc chắn sẽ có giá thấp hơn khá nhiều so với hiện nay. Mức giá được dự kiến là vào khoảng trên 600 USD chưa tính đến các điều khoản thỏa thuận trong hợp đồng.

Cùng xem LG Pro 2 được ra mắt tại xứ Hàn

Các tính năng của chiếc LG đời mới này có lẽ phải đợi đến hội chợ MWC 2014 diễn ra vào tuần tới để xác thực xem nó có thật sự xứng đáng với mức giá kỷ lục mà LG đã đặt ra.

Tính năng LG Pro 2 rất ưu việt
LG G Pro 2 sở hữu một camera 13 MP phía sau với tính năng nâng cao OIS Plus, màn hình 5.9-inch, độ phân giải 1080p, và tính năng mở khóa màn hình bằng “mã chạm”.

купить посуду оптом в москве


Chuyên trang tin tức công nghệ, đánh giá các sản phẩm công nghệ mới như điện thoại, máy tính bảng được cập nhật hàng ngày