Túi da cá sấu thật cho nam mua ở đâu?

Túi da cá sấu thật cho nam mua ở đâu giá rẻ? chế độ bảo hành uy tín tốt nhất tại khu vực tphcm và hà nội?

 

Túi da cá sấu thật cho nam CST01 là dòng thiết kế cao cấp được yêu thích nhất tại thị trường thời trang da trong năm 2016. Với kiểu dáng ấn tượng, cấu trúc hài hòa, sản phẩm từ 2 bô da cá sấu này đảm bảo đem lại sự sang trọng và lôi cuốn cho người dùng.
tui-da-ca-sau-that-cho-nam-mua-o-dau-1
Chất liệu da cá sấu có đặc tính vô cùng bền bỉ và cá tính. Tuy nhiên, để 1 sản phẩm từ chất liệu này có giá trị tối ưu thì người chế tác phải cực kì khéo léo bố cục bề mặt da một cách hợp lý. Do vậy, túi xách nam da cá sấu phải tuân thủ theo những quy định như sau:

Gai lưng bề mặt túi da cá sấu luôn phải đặt ở chính giữa tạo nên sự đối xứng hài hòa.
tui-da-ca-sau-that-cho-nam-mua-o-dau-2
Đường cắt may phải cực kì chuẩn mực, những đường chỉ may phải tinh tế tránh những vết nổi trên bề mặt da. Khi nối 2 bề mặt da cá sấu lại với nhau thì các đường vân phải khớp nhau để có sự hòa hợp cần thiết.
tui-da-ca-sau-that-cho-nam-mua-o-dau-3
Phần vân gồ chính là điểm nhấn ấn tượng nhất trên 1 bề mặt da . Bởi vì 1 con cá sấu chỉ có 1 phần gồ duy nhất cho nên bắt buộc phải đứng ở điểm ấn tượng nhất trên toàn bộ bề mặt túi.
tui-da-ca-sau-that-cho-nam-mua-o-dau-4
Dây đeo chéo da cá sấu chọn lớp da bụng mềm mại và đường vân rộng . Nó giúp người dùng thoải mái khi sử dụng và có thể thay đổi độ ngắn dài của dây sao cho phù hợp nhất.
tui-da-ca-sau-that-cho-nam-mua-o-dau-5
Điều đáng lưu tâm mà 1 sản phẩm túi đeo cho nam phải có là những phụ kiện của túi – chúng cần chất liệu tốt nhất, chống rỉ sét và dễ dàng khi sử dụng.
tui-da-ca-sau-that-cho-nam-mua-o-dau-6
Điều ấn tượng làm mỗi chiếc túi đeo chéo da cá sấu cho nam có giá trị tối đa chính là việc lựa chọn gam màu. Với tone cam được cho là gam màu ưa chuộng nhất của thị trường thời trang da, túi đeo chéo nam da cá sấu thật hoàn toàn đem lại vẻ đẹp hoàn hảo cho người sử dụng.
tui-da-ca-sau-that-cho-nam-mua-o-dau-7
Dù ở góc cạnh nào, túi đeo chéo cá sấu thật cho nam vẫn cho sự lôi cuốn đặc biệt. Có thể nói rằng, đây là một sản phẩm tiên phong về chất lượng cũng như tạo hình hoàn hảo mà Tuixachda.net muốn đem đến cho khách hàng trong năm 2016. Mọi chi tiết về  thiết kế này hãy liên hệ trực tiếp với Tuixachda.net. Chúng tôi đảm bảo những thiết kế bền bỉ và giá thành hợp lý nhất.

Các mặt hàng túi da cá sấu, ví da cá sấu Nam, túi đeo chéo nam da thật, túi xách nam hàng hiệu, và rất nhiều mặt hàng cặp da nam cao cấp rất thích hợp làm quà sinh nhật, quà tặng cấp trên, quà tặng bạn du học. Tin chắc rằng chúng sẽ là những tình cảm vô cùng quý giá và ý nghĩa, những hình ảnh đẹp của người tặng sẽ được người nhận lưu giữ trân trọng hơn.

Mua túi xách nam, túi đeo chéo nam, túi xách giả da vân cá sấu ☎ GỌI NGAY: 0989.20.88.44 – 01666.100.999
➡ Hà Nội : 1 Ngõ 11 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy. 01666100999
➡ Hồ Chí Minh : 0989 20 88 44 / 1352 Trường Sa, Phường 3, Q. Tân Bình.


Chuyên trang tin tức công nghệ, đánh giá các sản phẩm công nghệ mới như điện thoại, máy tính bảng được cập nhật hàng ngày