Bảo hành tivi sony ở đâu tại tphcm

Trung tâm bảo hành tivi sony ở đâu uy tín tại tphcm?

Thương hiệu SONY được biết đến là một trong những tập đoàn đa quốc gia của đất nước mặt trời mọc. Các dòng sản phẩm điện tử mang thương hiệu Sony đều được khách hàng không những ở Việt Nam mà còn trên thế giới đánh giá cao về mẫu mã cũng như chất lượng. Việc sở hữu một sản phẩm của Sony giúp người dùng an tâm sử dụng và cảm thấy tự hào hơn nhiều về sản phẩm mà mình đã lựa chọn.

TRong quá trình sử dụng, nếu một ngày nào đó chiếc tivi SONY yêu quí của bạn gặp trục trặc ở đâu đó không lên hình, thì bạn sẽ có phương án xử lý như thế nào? Chắc chắn rằng bạn sẽ nghĩ ngay đến việc tìm một Dịch vụ điện máy uy tín nào đó để sửa chúng, chính bạn sẽ là người chở chiếc tivi kềnh càng này đến trung tâm chăng? Liệu nó có gặp thêm hỏng hóc gì khi trên đường vận chuyển?

Dịch vụ sửa tivi tại nhà của Nguyễn Kim sẽ giúp bạn xử lí được vấn đề này. Chuỗi trung tâm bảo hành chuyên nghiệp và chất lượng của điện máy chúng tôi trải đều khắp các quận, huyện trên địa bàn tp HCM sẵn sàng đáp ứng yêu cầu tại nhà của quý khách.

Bên cạnh đó, để đáp lại nhu cầu ngày một lớn và mang đến một dịch vụ sửa tivi tại nhà tốt nhất cho quý khách hàng, điện máy Nguyễn Kim đã thêm nhiều chi nhánh và mở rộng dịch vụ sửa chữa về điện lạnh các loại máy điều hoà không khí, tủ lạnh, lò vi sóng… cùng với dịch vụ sửa và bảo hành tivi sony.

Vì sao lại chọn dịch vụ sửa chữa của trung tam bao hanh tivi sony tại Nguyễn Kim?
– Chúng tôi tự hào là đơn vị điện máy uy tín, lực lượng kĩ thuật viên giàu kinh nghiệm.
– Mức giá hợp lí, được xem là tốt nhất so với các địa chỉ khác.
– Linh kiện thay thế được bảo hành chính hãng và dài hạn.
– Báo giá cụ thể cho khách hàng trước khi kí tiến hành sửa chữa.
– Phục vụ tận nhà, chỉ sau 20-30 phút gọi điện đến trung tâm.
– Nhận hỗ trợ miễn phí 24/24.

Sua tivi Xin vui lòng liên hệ:
– Holine: 0976.710.232 – 0866.831.713 – 0866.832.570
– Địa chỉ: 40/26 Đường Gò Dầu , Phường Tân Quý, Quận Tân Phú.
– Website: http://dienmaynguyenkim.vn/ | http://suativinguyenkim.com/для ванны аксессуары


Chuyên trang tin tức công nghệ, đánh giá các sản phẩm công nghệ mới như điện thoại, máy tính bảng được cập nhật hàng ngày