Bộ máy tính bảng windows 8 gây sốt cấu hình mạnh

Thị trường may tinh bang windows 8 đang trở nên sôi động hơn với các thiết bị cấu hình mạnh mẽ, khả năng bảo mật cao và mức giá ngày một tốt hơn. Ngoài phân khúc Android, thị trường máy tính bảng Windows 8 cũng trở nên sôi động hơn với các thiết bị cấu hình mạnh mẽ nhưng giá “mềm” đổ bộ thị trường. Đó là những sản phẩm nào?

Người tiêu dùng đang hăng hái tìm kiếm một sự phối hợp giữa nền tảng  máy tính để bàn và máy tính bảng có thể xử lý cả thảy các nhu cầu của họ mà giá rẻ, tính di động cao. Trước mắt, chỉ có máy tính bảng hệ điều hành Windows có thể đáp ứng những yêu cầu  đó:

1. Sự tiện dụng
Với khả năng hoạt động độc lập như một máy tính để bàn, may tinh bang chạy Windows có khả năng kết nối trực tiếp với máy in, máy chiếu… truy xuất dữ liệu, đáp ứng nhanh chóng   mọi nhu cầu công việc, điều mà máy tính bảng chạy hệ điều hành khác chưa làm được.
[CENTER]may-tinh-bang-windows-8-1
Máy tính bảng HĐH Windows mang lại sự trải nghiệm đồng nhất trên mọi thiết bị[/CENTER]

Một số may tinh bang windows cao cấp còn được trang bị khay Sim 3G, độ cơ động cao, phù hợp với những người thường xuyên phải chuyển di .
[CENTER]

may-tinh-bang-windows-8-2
Chưa tới 5 triệu đồng là bạn có thể sở hữu một tablet HĐH Windows hỗ trợ  khay sim 3G[/CENTER]

2. Ưu thế từ hệ điều hành Windows
May tinh bang chạy hệ điều hành Windows 8.1 được đánh giá rất cao về mức độ tương tác với người dùng. Giao diện Metro tối ưu hóa màn hình cảm ứng, giúp bạn có góc nhìn trực quan để thao tác linh hoạt hơn. Mặt khác, Windows 8.1 là phiên bản đầy đủ nên có thể cài đặt được cả những áp dụng   độc quyền của Microsoft.
[CENTER]may-tinh-bang-windows-8-3
Máy tính bảng HĐH Windows bản quyền được tặng kèm bộ Office 365[/CENTER]

Thực tế cho thấy, Microsoft Ofice đang là áp dụng   độc tôn trong viêc soạn thảo văn bản (Word), toan tính lưu trữ số liệu (Excel). Bản thân Microsoft cũng không phát triển nhóm công cụ   này trên bất kỳ nên tảng nào khác nên thay vì chỉ mang thuộc tính “hiển thị” như trên Android hay IOS, bạn có thể chỉnh sửa, làm việc chuyên nghiệp với áp dụng   Office trên máy tính bảng chạy Windows.
[CENTER]may-tinh-bang-windows-8-4
Bạn có thể chỉnh sửa, toan tính trên máy tính bảng không khác gì laptop[/CENTER]

3. Tính bảo mật cao
Máy tính bảng chạy Windows được tích hợp sẵn những tính năng bảo mật nhằm mã hóa thiết bị, chống các phần mềm độc hại, ngăn ngừa việc tự ý cài đặt thêm phần mềm, như: Microsoft Security Essentials tìm kiếm mã độc, diệt virus, SmartScreen cảnh báo, ngăn chặn giúp người dùng tránh bị dính phải những mã độc khi truy nhập , download tại các trang Web lạ.
[CENTER]may-tinh-bang-windows-8-5
Microsoft Security Essentials được Microsoft cung cấp miễn phí cho máy tính bảng chạy Windows bản quyền[/CENTER]

4. Cấu hình mạnh – kiểu dáng đẹp
Có thể nói, thị trường máy tính bảng rẻ chạy Windows đang trở nên sân chơi để các nhà sinh sản khoa trương  sức mạnh phần cứng. Máy tính bảng HĐH Windows cấu hình “siêu khủng” với màn hình Retina, Full-HD, chip Intel lõi tứ, Ram 2Gb, bộ nhớ 16 -32Gb, Wifi 5Ghz… đang chiếm ưu thế tuyệt đối trong việc hỗ trợ   người dùng từ công việc cho tới tiêu khiển  .
[CENTER]may-tinh-bang-windows-8-6
Tablet chạy Windows dễ dàng “nuốt trọn” những bộ phim Full-HD hay game 3D khủng.[/CENTER]

5. Giá cả hợp lý
Cuộc chiến giá cả cho khách hàng một cơ hội kì diệu để sở hữu một thiết bị cao cấp ở mức giá thấp, nếu như trước đây, một chiếc Tablet chạy Windows có cấu hình: màn hình Retina, Chip Intel Quadcore, Ram 2Gb, bộ nhớ 32Gb thường có mức giá khoảng 500USD, ngày giờ đây bạn chỉ cần bỏ ra số tiền từ 4 đến 5 triệu là có thể sở hữu ngay một chiếc máy tính bảng rẻ cấu hình tương tự.
[CENTER]may-tinh-bang-windows-8-7
Tablet chạy Windows 8.1 được bày bán tại Showroom Amaytinhbang đang được khách hàng trong và ngoài nước đón nhận nồng nhiệt  [/CENTER]

Dưới đây là đại diện những chiếc máy tính bảng windows 8 đáng chú ý nhất:
VIDO W8c được thiết kế với những đường cắt gọt khá vuông vức tạo nên sự đồng bộ với giao diện dạng ô của hệ điều hành Windows. Giá bán 4.800.000đ và là đại diện độc nhất  có khay sim 3G, VIDO M8c phù hợp  cho nhân viên  văn phòng vốn thân thuộc với HĐH Windows và thường xuyên phải chuyển di
[CENTER]may-tinh-bang-windows-8-8
Trang bị thêm bàn phím rời để làm việc linh hoạt như một laptop với VIDO M8c[/CENTER]

ONDA V975w giá 5.800.000đ gây ấn tượng với lớp viền cảm ứng siêu mỏng ở mặt trước, tạo cảm giác thông thoáng cho màn hình, tôn vẻ đẹp của giao diện. Model này có cấu hình rất mạnh với màn hình IPS Retina 9.7inch, chip Intel Atom Z3735D, Quad-Core, Ram 2Gb và bộ nhớ 32Gb.
[CENTER]may-tinh-bang-windows-8-9
ONDA V975w trang bị màn hình Retina như iPad Air[/CENTER]

ONDA V819w là bản dạng thu nhỏ của ONDA V975m, máy trang bị chip Intel Atom Z3735 Quad-Core, RAM 1Gb, ROM 16Gb, không gian lưu trữ trực tuyến OnDrive tới 30GB cùng bộ Office bản quyền của Microsoft. Máy có giá chỉ 3.500.000đ.
ONDA V819w được giới sinh viên ưa chuộng   nhờ giá rẻ và khả năng làm việc linh hoạt

may-tinh-bang-windows-8-10

ONDA V819w được giới sinh viên ưa chuộng nhờ giá rẻ và khả năng làm việc linh hoạtразработка приложений для ios цена